วิธีเลือกซื้อ Power Bank เลือกยังไงให้ได้ของดีและปลอดภัย

ก่อนจะซื้อ Power Bank ซักอันก็ต้องเลือกดูให้ดีๆ แต่จะเลือกยังไงให้ได้ของมีคุณภาพใช้งานได้อย่างปลอดภัยหายห่วงล่ะ ลองมาดูวิธีในแบบของชีโระกันรับรองว่าได้ Power Bank ดีๆไปใช้แน่นอน

ก่อนอื่นเลยต้องเลือกแบรนด์ที่ไว้ใจได้
แบรนด์ของ Power Bank ก็เป็นสิ่งที่สำคัญ ลองค้นหาประวัติแบรนด์สักนิดก่อนซื้อก็จะดี ยิ่งถ้ามี Facebook page หรือ เว็บไซต์ของแบรนด์ก็ยิ่งน่าเชื่อถือ

เลือกซื้อจากแหล่งขายที่น่าเชื่อถือ
แนะนำให้ซื้อจากแบรนด์โดยตรงจะดีที่สุด หรือจากช้อปที่ไว้วางใจ เช่น B2S, Lof,t Power Buy เป็นต้น ร้านเหล่านี้ก็มีโซนขายสินค้า IT/Gadget เหมือนกันลองไปเลือกหาซื้อดูได้ หรือสั่งซื้อจากช่องทางออนไลน์ของแบรนด์นั้นๆ โดยตรงก็ดีเลยรับรองว่าได้ของแท้แน่นอน สะดวกดีด้วยแค่กดสั่งซื้อแล้วรอรับ Power Bank ส่งตรงถึงบ้านได้เลย

ห้างสรรพสินค้า Isetan ชั้น 4 และ Loft Siam Discovery มี Power Bank วางจำหน่าย สามารถเชื่อมั่นได้เลยว่าซื้อแล้วได้ของแท้แน่นอน


ช่องทางสั่งซื้อ Power Bank ออนไลน์ของชีโระทั้ง Shopee และ Lazada สั่งง่ายสะดวกสบายมากๆ

สิ่งสำคัญอีกอย่างที่สำคัญมากๆ คือต้องมีฟังก์ชั่นความปลอดภัย อ่านรายละเอียดและคุณสมบัติของสินค้าให้ดี มีการตัดไฟเมื่อ Power Bank มีความร้อนสูงหรือไฟฟ้าช๊อตหรือไม่ ถ้าไม่แน่ใจให้สอบถามกับทางแบรนด์โดยตรง

ต้องมีรับประกันสินค้า ควรซื้อแบรนด์ที่การรับประกันสินค้า สามารถเคลมสินค้าได้เมื่อสินค้าเกิดปัญหาตามระยะเวลาประกัน


ตัวอย่างสติ๊กเกอร์รับประกันสินค้า เมื่อซื้อ Power Bank จะระบุวันที่ซื้อลงบนสติ๊กเกอร์ประกันสินค้า

อีกหนึ่งวิธีในการเลือกซื้อ Power Bank ที่ดีมากๆ คือรีวิวสินค้า ก่อนซื้อลองหารีวิวสินค้าดูไว้ใช้ประกอบการตัดสินใจว่าควรซื้อดีหรือไม่

สิ่งที่สำคัญมากๆ คือห้ามซื้อของปลอมเด็ดขาด ก่อนซื้อต้องเช็คดูให้ดีเพราะ Power Bank ของปลอมมีความเสี่ยงสูงที่จะเกิดไฟฟ้าลัดวงจรและระเบิดได้ซึ่งอันตรายมากๆ ได้ของราคาถูกแต่อันตรายก็ไม่คุ้มนะ

สุดท้ายนี้ อยากให้ทุกคนก่อนซื้อ Power Bank ศึกษาข้อมูลดีๆ ก่อนนะ เพื่อจะได้ใช้ของที่มีคุณภาพและปลอดภัย
หรือเลือกแบรนด์ที่ไว้ใจได้อย่างชีโระ รับรองว่าได้ของแท้แน่นอนมีระบบความปลอดภัย การันตีด้วยคุณภาพดีอันดับ 1 ของประเทศญี่ปุ่น พร้อมรับประกันสินค้า 1 ปีเต็ม


Products

Power Bank
Cable
Charger
Speaker
Clip
All Products