วิธีการเคลมสินค้าในกรณีที่สินค้ามีปัญหาภายในระยะเวลาการรับประกัน* (ชาร์จไฟไม่เข้า, สาย Micro USB มีปัญหา) ทางเราจะเปลี่ยนสินค้าใหม่ให้ทันที
ต้องมีสติกเกอร์สีเงินรับประกันจากบริษัท cheero Thailand สามารถส่งเคลมสินค้าได้ 2 ช่องทาง
- ส่งคืนทางไปรษณีย์มาที่บริษัทของเรา (ตามที่อยู่ด้านล้าง)
- ติดต่อเคลมสินค้าได้ที่บริษัทในวันจันทร์ – ศุกร์ (เวลา 8.30น. – 17.30น.)
ที่อยู่ บริษัท ชีโระ (ไทยแลนด์) จำกัด
370/4 อาคารแฟร์ทาวเวอร์ ชั้น 2 ซอยสุขุมวิท 50 ถนนสุขุมวิท พระโขนง คลองเตย กรุงเทพมหานคร 10260